วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2559

จำเป็นไหม ที่ต้องตรวจสภาพผิวหน้าก่อนการทำทรีทเมนท์!??

  


               หลายครั้งที่คุณสาวๆ ตัดสินใจไม่ถูก ทั้งๆ ที่ไปถึงศูนย์ความงามแล้ว ก็ยังงงๆ อยู่ว่า คราวนี้จะเลือกทำทรีทเม้นท์ไหนดีบางคนพาลตัดสินใจจากโปรโมชั่นหน้างานกันเลย ประมาณว่า ตอนนี้มีโปรไหน ก็จัดไปตามนั้น ทั้งที่จริงไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง  เพราะแท้จริงแล้วควรจะเลือกให้เหมาะสมกับปัญหาผิวที่คุณมีต่างหาก
                แต่ในความเป็นจริง ไม่ใช่ศูนย์ความงามทุกแห่ง จะมีบริการตรวจสภาพผิวหน้าอย่างจริงจังให้กับลูกค้า ส่วนใหญ่ก็จะประเมินจากสายตา หรือสอบถามตามความต้องการของลูกค้าเพียงเบื้องต้น ซึ่งถ้าเป็นอย่างนี้ ก็เป็นการประเมินเพียงผิวเผินเท่านั้น  ทำให้การปรนนิบัติดูแลผิวพรรณของคุณสาวๆอาจไม่ถูกต้องและตรงจุดนัก
 แต่ที่ศูนย์ความงามคลิทีน่า เราแตกต่างจากที่อื่นทั่วไป……..




                เรามีบริการตรวจสภาพผิวหน้า จากเครื่องมือทันสมัย ด้วยกำลังขยายถึง 50 เท่า จึงสามารถเห็นปัญหาผิวได้อย่างล้ำลึก ไม่ใช่เพียงแค่ผิวชั้นนอก แต่เราเห็นลึกถึงผิวชั้นใน จึงสามารถวิเคราะห์ และประเมินผิวพรรณของคุณได้อย่างถูกต้องและถ่องแท้ พร้อมทั้งเลือกทรีทเม้นท์ ที่ตอบโจทย์ ให้ตรงกับปัญหาสภาพผิวหน้าของลูกค้าได้มากที่สุด นอกจากนั้นด้วยทรีทเม้นท์ที่ศูนย์ความงามของเรา มีให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมทีมงานที่ปรึกษาความงามมืออาชีพ และเครื่องมือที่ทันสมัย คุณจึงมั่นใจได้ว่า ทรีทเม้นท์ที่ตัดสินใจ “เลือก” ทำนั้น เป็นโปรแกรมปรนนิบัติผิวหน้าที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของคุณได้อย่างตรงใจที่สุด !! 


                งั้นต่อไปนี้ถ้าจะเลือกทรีทเม้นท์กับศูนย์ความงามไหน ขอแนะนำว่า ให้เลือกศูนย์ฯ ที่มีบริการตรวจสภาพผิวหน้า ด้วยเครื่องมือทันสมัย พร้อมบริการอย่างมืออาชีพ อย่าง Chlitina Beauty Center นะคะ



แอดเราเป็นเพื่อน เพื่อติดตามผ่านช่องทางอื่นๆได้ที่นี่เลยค่ะ
 


สาระความรู้และความงามน่าสนใจแบบนี้ แชร์แบ่งปันให้เพื่อนรู้บ้างสิ.....แชร์เลย!!!!

Share: Line

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น